Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2023

Bộ nguồn TURCK việt nam

 



Turck là đối tác toàn cầu của bạn về tự động hóa nhà máy, quy trình và hậu cần trong nhiều ngành công nghiệp. Với các giải pháp kết nối mạng kỹ thuật số cho các hệ thống tự động hóa hiệu quả, chúng tôi là một trong những người tiên phong của Công nghiệp 4.0 và IIoT. Là một chuyên gia về công nghệ Bộ nguồn TURCK việt nam thông minh và tự động hóa phi tập trung, Turck mang đến trí thông minh cho máy móc và đảm bảo khả năng phát hiện, truyền và xử lý dữ liệu sản xuất có liên quan một cách đáng tin cậy – từ cảm biến đến đám mây – không chỉ với các giải pháp I/O mạnh mẽ trong IP67 mà còn với người dùng- phần mềm và dịch vụ thân thiện.

Nơi mọi người hợp tác để định hình toàn bộ ngành công nghiệp

Cho dù đó là dây chuyền sản xuất mới của một nhà sản xuất ô tô, máy lên men công nghệ cao cho ngành dược phẩm hay máy xếp chồng tiếp cận cho một siêu cảng quốc tế, công nghệ Turck đều hỗ trợ khách hàng khi họ chuyển đổi sang Công nghiệp 4.0. Đối với nhân viên của chúng tôi, điều này có nghĩa là nhu cầu của người dùng được đặt lên hàng đầu.

Turck bao gồm: Cảm biến quy nạp TURCK, cảm biến quang điện TURCK,  cảm biến điện dung TURCK,  cảm biến từ trường TURCK việt nam, Cảm biến áp suất TURCK, bộ mã hóa TURCK,  Cảm biến siêu âm TURCK,  cảm biến ra đa TURCK, Cảm biến vị trí tuyến tính TURCK, máy đo độ nghiêng TURCK, cảm biến nhiệt độ TURCK, Cảm biến lưu lượng TURCK,  đại lý TURCK việt nam, Máy đo lưu lượng TURCK,  cảm biến mức TURCK việt nam,  Cảm biến theo dõi tình trạng TURCK, Phụ kiện TURCK,  Rèm chắn sáng an toàn TURCK,  Hệ thống lưới an toàn TURCK,  Máy quét Laser an toàn TURCK việt nam, Điều khiển dừng khẩn cấp TURCK,  Mô-đun I/O an toàn TURCK, Bộ điều khiển an toàn TURCK,  Rơle an toàn TURCK,…phục vụ cho ngành công nghiệp tự động hóa, công nghiệp nặng nhẹ và xây dựng công trình dân dụng.

Nhờ đầu vào điện áp phổ quát, Bộ nguồn TURCK việt nam có thể được sử dụng trên toàn thế giới trong nhiều mạng. Cho dù để lắp trực tiếp tại hiện trường hay để lắp trên thanh ray DIN, bộ nguồn PSU67 và iIM82-24 của sê-ri đều cung cấp điện áp 24 V ở nơi cần thiết nhất - với độ tin cậy vận hành cao, dải nhiệt độ rộng và cân bằng năng lượng tốt

Các mô-đun cấp nguồn của sê-ri IM82-24 cung cấp cho người tiêu dùng DC và đặc biệt là các mô-đun giao diện IM, IMS và IMC của chúng tôi với 24 V. Các thiết bị được gắn trên thanh ray DIN và đáp ứng cấp bảo vệ IP20. Dòng điện đầu ra - tùy thuộc vào loại - 2,5 A, 5 A, 10 A hoặc 20 A. Nhờ có đầu vào AC/DC đa năng, bộ nguồn có thể được sử dụng trên toàn thế giới trong nhiều mạng. Các tính năng khác bao gồm hiệu quả cao, cũng như khả năng chịu nhiệt độ và khả năng quá tải động

đại lý TURCK việt nam.

Là một công cụ hỗ trợ cho các máy mô-đun, các mô-đun cấp nguồn sê-ri PSU67 có thể được gắn trực tiếp tại hiện trường. Các biến thể với cầu chì tích hợp và IO-Link cung cấp khả năng bảo vệ tối ưu và được trang bị sẵn tính năng theo dõi tình trạng.

Nhờ đầu vào điện áp xoay chiều đa năng, các mô-đun Bộ nguồn TURCK việt nam có thể được sử dụng trên toàn thế giới. Hiệu suất cao lên đến 95% mang lại sự cân bằng năng lượng tốt. Đầu vào là 1 pha hoặc 3 pha, đầu ra nằm trong khoảng từ 50 W đến 600 W. Có sẵn các kết nối trong M8, M12, 7/8″ hoặc Han-Q. Tất cả các biến thể thể hiện mức độ mạnh mẽ cao và tuổi thọ lâu dài.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến quy nạp TURCK, cảm biến quang điện TURCK,  cảm biến điện dung TURCK,  cảm biến từ trường TURCK việt nam, Cảm biến áp suất TURCK, bộ mã hóa TURCK,  Cảm biến siêu âm TURCK,  cảm biến ra đa TURCK, Cảm biến vị trí tuyến tính TURCK, máy đo độ nghiêng TURCK, cảm biến nhiệt độ TURCK, Cảm biến lưu lượng TURCK,  đại lý TURCK việt nam, Bộ nguồn TURCK việt nam, Máy đo lưu lượng TURCK,  cảm biến mức TURCK việt nam,  Cảm biến theo dõi tình trạng TURCK, Phụ kiện TURCK,  Rèm chắn sáng an toàn TURCK,  Hệ thống lưới an toàn TURCK,  Máy quét Laser an toàn TURCK việt nam, Điều khiển dừng khẩn cấp TURCK,  Mô-đun I/O an toàn TURCK, Bộ điều khiển an toàn TURCK,  Rơle an toàn TURCK,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét